Tranh gỗ đồng quê đục tay 217x107x7

20.000.000 

  • Gỗ hương đỏ nam phi cao cấp
  • Kích thước : 217×107 dày 7 cm
  • Ván liền khối, kênh bong rõ nét
  • Xem mẫu đồng quê khác ở đây

0899.256.999
  • Gỗ loại 1 được chọn lọc tỉ mỉ bỏ mắt, bỏ lõi, bỏ rác, không tạp
  • Bảo hành cả đời mọi trường hợp cong vênh, mối mọt, nứt nẻ
  • Giá gốc tại xưởng, không trung gian, không phát sinh phụ phí
  • Free ship toàn quốc, nhận kiểm tra chuẩn đẹp thì thanh toán

ưu đãi đặc biệt

+ Các tranh tứ quý kích thước 107x37 giảm 1tr chỉ còn 2,8tr

+ Tranh đối cha mẹ phúc đức 107x37 giảm 800k chỉ còn 1,5tr

Xưởng nhận thiết kế & sản xuất theo yêu cầu cho các cơ sở phân phối, làm quà tặng, đồ lưu niệm cho doanh nghiệp

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Tranh gỗ đồng quê đục tay VIP đẹp quả là 1 bức tranh gỗ phong thủy xuất sắc cho những ai nặng lòng với quê hương nguồn cội. Không chỉ là 1 bức tranh nghệ thuật, tranh gỗ đồng quê còn là sự hoài niệm, là tấm lòng tha thiết với quê hương.

Tranh gỗ đồng quê được các nghệ nhân đục tay, chạm khắc thủ công trên ván gỗ hương đỏ cao cấp. Ván dày 8 phân, gỗ thịt chắc, được sấy khô, đường vân nổi sắc, đẹp huyền ảo.

Tranh gỗ đồng quê tuyệt đẹp –  Nghệ thuật trạm khắc truyền thống

Nghệ thuật tạo hình tinh tế từ bàn tay tài hoa của nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm của làng nghề truyền thống mang lại cho tác phẩm 1 vẻ đẹp hoàn mỹ, sắc nét và chân thực. Tất cả các chi tiết trên bức tranh đều được đục với sự chính xác cực cao. Mềm mại, chi tiết và sống động như thật.


Nội dung bức tranh là cảnh sinh hoạt đời thường của cư dân nông nghiệp Việt Nam. Chúng ta có thể gặp lại hình ảnh tưởng đã rơi vào quên lãng ở bức tranh này. Thầy đồ ngồi dạy đám trẻ học ê a, người nông dân cần mẫn dắt trâu ra đồng… Tất cả đều hiện lên chân thực và sinh động như từ quá khứ dội về.


Sẽ thật là thiếu sót nếu không nói đến công đoạn gia công, đục chạm tạo hình và biểu cảm của người dân quê. Sự chăm sóc tỉ mỉ từng chi tiết, đánh giấy ráp, chà lại, tỉa tót lại góp phần đem lại sự đẳng cấp cho tác phẩm.

Cuối cùng bức tranh gỗ đồng quê đẹp được phun sơn lót và sơn PU bóng mờ vừa để bảo vệ chất gỗ vừa đem lại vẻ đẹp láng mịn cho tác phẩm.

Được chăm chút tỉ mỉ từ quá trình lựa chọn kích thước chế tác tranh, đục chạm tỉ mỉ tinh xảo, kênh bong 4D sắc nét, đến sơn phủ PU hoàn thiện. Vạn Đạt cam kết sản phẩm tranh gỗ bức họa đồng quê đẹp hoàn hảo, không 1 lỗi lầm. Đảm bảo giao hàng tiêu chuẩn, giống hệt như trên hình chụp.

Kích thước phong thủy của tranh

Kích thước mẫu tranh gỗ cảnh quê hương Việt Nam được chúng tôi thiết kế theo quy tắc chuẩn phong thủy Lỗ Ban. Chiều rộng 2m17 thuộc cung Bảo khố nằm trong khoảng Tài – tốt. Có ý nghĩa là kho vàng, chứa của cải sung túc, đón tài lộc và cho gia chủ. Độ dài 1m07 thuộc cung Đại cát nằm trong khoảng Nghĩa tốt. Có ý nghĩa trăm sự đều hay, may mắn thuận lợi. Ván dày 8 phân phát tài phát lộc, công danh thăng tiến thuận lợi.

Ý nghĩa tranh gỗ đồng quê

Không chỉ là một tuyệt tác nghệ thuật, tranh đồng quê còn thể hiện sự đầy đủ, sung túc. Ngoài tác dụng trang trí nó còn mang lại cảm giác yên bình , ấm cúng cho người ngắm nhìn.

Nếu tranh được treo tại phòng sinh hoạt chung của gia đình sẽ mang tới một không gian nhẹ nhàng, thư thái, đồng thời tạo năng lượng tích cực thúc đẩy tình cảm của mọi người trong nhà gắn kết với nhau hơn.

Tranh gỗ đồng quê được treo ở nơi làm việc sẽ mang tới những phút giây thư giãn cho mọi người sau những khoảng thời gian làm việc đầy mệt mỏi, căng thẳng giúp công nhân viên có tinh thần làm việc tốt hơn. Đó cũng chính là ý nghĩa rất nhân văn mà bức tranh gỗ đồng quê Việt Nam này mang lại.

Tranh gỗ đồng quê đục tay 217x107x7

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Được tư vấn miễn phí và nhận thêm ưu đãi