Thanh toán đổi trả

Chính sách thanh toán

Khách hàng đặt hàng trên website hay các kênh bán hàng trực tuyến bất kỳ của Vạn Đạt có thể lựa chọn 1 trong hai hình thức sau:

(1) Chuyển khoản trước, xưởng sẽ chuyển hàng ngày sau đó, khách hàng nhận hàng, hoàn thành.

(2) Gửi yêu cầu sản phẩm, xưởng chuyển sp qua bên thứ 3, khách kiểm tra đẹp chất lượng tốt  thanh toán cho bên thứ 3. hoàn thành.

Lưu ý: 100% sản phẩm của Vạn Đạt được bảo hành 5 năm về chất lượng, hỗ trợ trọn đời về: bảo trì bao gồm đánh bóng, dát vàng lại…

Chính sách đổi trả

Ngay sau khi nhận hàng từ bưu ta, nếu sản phẩm không đúng như hình ảnh hay có bất cứ lỗi phát sinh do sản xuất bao gồm (nứt, gãy, cong vênh, màu sơn…) khách hàng có thể từ chối nhận hàng.

  • Hình thức COD, khách hàng gửi sản phẩm lại cho bưu tá mà không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào.
  • Hình thức chuyển khoản ngân hàng, xưởng sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã đặt, ngay sau khi có xác nhận của bưu tá là hoàn hàng.

Khách hàng cũng có thể yêu cầu đổi sản phẩm có giá trị tương đương sẽ không bị tính thêm phí. Nếu sản phẩm có giá trị thay đổi, khách hàng sẽ thanh toán thêm, hoặc nhận lại số tiền tương ứng với giá trị chênh lệch.

Ví dụ: khách đặt tranh gỗ bát mã giá 8 triệu, đã thanh toán chuyển khoản trước đó. Khi nhận thì không ưng và muốn đổi tranh đồng quê giá 12 triệu. khách hàng sẽ chuyển khoản thêm cho xưởng 4 triệu (là phần chênh lệch so với sản phẩm đã đặt trước đó).

Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 089 256 999 – 0938 256 999